การบริหารการขายของธุรกิจจะมี ดังนี้
- การจัดโปรโมชั่นในเทศกาลต่างๆ อาจมีการลดราคา หรือซื้อ 1แถม 1
- วัตถุดิบที่นำมาใช้จะต้องคำนึงถึงผู้บริโภคให้มากที่สุด เพื่อผู้บริโภคจะได้ไว้วางใจในตราสินค้า และทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นตามลำดับเมื่อลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นต่อสินค้า
- พนักงานขายก็เป็นสิ่งสำคัญในการบริหารการขาย ทางS&Pจึงมีการมีการคัดเลือกพนักงาน ขาย เเละมีการอบรมพนักงาน ทำให้พนักงานงานขายบริการลูกค้าได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า เมื่อบริการดี ลูกค้าย่อมอยากที่จะใช้บริการอีก (ซื้อซ้ำ)
- สถานที่ที่สามารถหาซื้อสินค้าต้องสะดวก ต้องทั่วถึง หาซื้อได้ง่าย
- เน้นคุณภาพเป็นหลักเพราะเชื่อว่า ถ้าสินค้าดี การขายก็ย่อมดีตามไปด้วย
- ราคาต้องเหมาะสมกับคุณภาพ จะทำให้ลูกค้ายอมรับเเละเลือกบริโภคในที่สุด-มีการเข้าร่วมกับผู้ที่สนับสนุนธุรกิจ เเล้วลดราคาหรือเงื่อนไขกับธุรกิจนั้นเพื่อเพิ่มยอดขาย เช่น การร่วมมือกับเครือข่ายโทรศัพท์เอไอเอส โดยผู้บริโภคคนใดใช้เอไอเอสจะได้ส่วนลดในการซื้อสินค้าตามที่ตกลงกันไว้
THE END
สินค้ามีการเข้าถึงลูกค้าเป็นอย่างดี
ตอบลบสินค้ามีคุณภาพ พนักงานที่มีความรู้และเอาใจใส่ลูกค้าทำให้ลูกค้าอยากเข้าร้าน
ตอบลบมีการนำเสนอโปโมชั่นทำให้ผู้คนสนใจในสินค้ามากขึ้น
ตอบลบ