- คุณภาพของการบริการ
ในจุดนี้นั้น S&P ทำได้อย่างยอดเยี่ยมผ่านการบริการของพนักงาน ซึ่งในจุดนี้นั้น หากพนักงานสามารถให้บริการได้อย่างน่าประทับใจแล้ว การที่ผู้บริโภคจะรู้สึกดีกับ Brand ก็มีสูง และก่อให้เกิดการกลับมาใช้บริการอีกครั้งตามมา
- คุณภาพของอาหาร
นับว่าเป็นปัจจัยพื้นฐานเลยสำหรับการทำธุรกิจร้านอาหาร เพราะถ้าร้านอาหารทำอาหารไม่อร่อย ก็ไม่มีผู้บริโภคคนไหนอยากกลับมากินอีก ตรงข้ามกัน หากอาหารนั้นมีคุณภาพดี แม้ราคาจะออกมาสูง ผู้บริโภคก็ยินดีที่จะจ่าย เพื่อให้ได้ของที่ดีที่สุด และในจุดนี้เองที่ S&P ได้ให้ความสำคัญอย่างมาก
สินค้าของเค้าเลือกสรรมาอย่างดี ทำให้ขายดีไปด้วยเนาะ
ตอบลบวัตถุดิบที่นำมาใช้มีคุณภาพดี ทำให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพดีด้วยเช่นกัน
ตอบลบคุณภาพดีผู้บริโภคหันกลับมาใช้บริการ
ตอบลบ