วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

4.การบริหารจัดการการขายของS&P

                   การบริหารจัดการการขายของS&P

       การบริหารการขายของธุรกิจจะมี  ดังนี้
-  การจัดโปรโมชั่นในเทศกาลต่างๆ อาจมีการลดราคา  หรือซื้อ 1แถม 1
-  วัตถุดิบที่นำมาใช้จะต้องคำนึงถึงผู้บริโภคให้มากที่สุด เพื่อผู้บริโภคจะได้ไว้วางใจในตราสินค้า และทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นตามลำดับเมื่อลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นต่อสินค้า
-  พนักงานขายก็เป็นสิ่งสำคัญในการบริหารการขาย  ทางS&Pจึงมีการมีการคัดเลือกพนักงาน   ขาย  เเละมีการอบรมพนักงาน  ทำให้พนักงานงานขายบริการลูกค้าได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า เมื่อบริการดี ลูกค้าย่อมอยากที่จะใช้บริการอีก (ซื้อซ้ำ)
-  สถานที่ที่สามารถหาซื้อสินค้าต้องสะดวก  ต้องทั่วถึง  หาซื้อได้ง่าย
-   เน้นคุณภาพเป็นหลักเพราะเชื่อว่า ถ้าสินค้าดี การขายก็ย่อมดีตามไปด้วย
-  ราคาต้องเหมาะสมกับคุณภาพ จะทำให้ลูกค้ายอมรับเเละเลือกบริโภคในที่สุด-มีการเข้าร่วมกับผู้ที่สนับสนุนธุรกิจ  เเล้วลดราคาหรือเงื่อนไขกับธุรกิจนั้นเพื่อเพิ่มยอดขาย เช่น การร่วมมือกับเครือข่ายโทรศัพท์เอไอเอส โดยผู้บริโภคคนใดใช้เอไอเอสจะได้ส่วนลดในการซื้อสินค้าตามที่ตกลงกันไว้










THE  END





3 ความคิดเห็น:

  1. สินค้ามีการเข้าถึงลูกค้าเป็นอย่างดี

    ตอบลบ
  2. สินค้ามีคุณภาพ พนักงานที่มีความรู้และเอาใจใส่ลูกค้าทำให้ลูกค้าอยากเข้าร้าน

    ตอบลบ
  3. มีการนำเสนอโปโมชั่นทำให้ผู้คนสนใจในสินค้ามากขึ้น

    ตอบลบ