วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

1.คุณภาพสินค้า S&P

คุณภาพสินค้า S&P





-  คุณภาพของการบริการ 
ในจุดนี้นั้น S&P ทำได้อย่างยอดเยี่ยมผ่านการบริการของพนักงาน ซึ่งในจุดนี้นั้น หากพนักงานสามารถให้บริการได้อย่างน่าประทับใจแล้ว การที่ผู้บริโภคจะรู้สึกดีกับ Brand ก็มีสูง และก่อให้เกิดการกลับมาใช้บริการอีกครั้งตามมา 

- คุณภาพของอาหาร 
นับว่าเป็นปัจจัยพื้นฐานเลยสำหรับการทำธุรกิจร้านอาหาร เพราะถ้าร้านอาหารทำอาหารไม่อร่อย ก็ไม่มีผู้บริโภคคนไหนอยากกลับมากินอีก ตรงข้ามกัน หากอาหารนั้นมีคุณภาพดี แม้ราคาจะออกมาสูง ผู้บริโภคก็ยินดีที่จะจ่าย เพื่อให้ได้ของที่ดีที่สุด และในจุดนี้เองที่ S&P ได้ให้ความสำคัญอย่างมาก

3 ความคิดเห็น:

  1. สินค้าของเค้าเลือกสรรมาอย่างดี ทำให้ขายดีไปด้วยเนาะ

    ตอบลบ
  2. วัตถุดิบที่นำมาใช้มีคุณภาพดี ทำให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพดีด้วยเช่นกัน

    ตอบลบ
  3. คุณภาพดีผู้บริโภคหันกลับมาใช้บริการ

    ตอบลบ